Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

5 loại thiết bị điện tử mà bạn không biết có thể được tái chế ở Việt Nam

Chất thải điện tử chỉ chiếm khoảng 2% trong số các bãi rác ở Mỹ. Nhưng nó bằng 70% chất độc tổng thể trong bãi rác. Chỉ riêng ở Việt Nam, chúng tôi sản xuất trung bình 200 triệu pound chất thải điện tử mỗi năm . Kể từ năm 2005, thu gom rác thải điện tử ở cong ty thu mua thiet bị dien tu viet duc đã đạt 2 tỷ đồng, bao gồm nhiều ống tia catốt (CRT) mà không ai sử dụng nữa.

Tại sao điều này quan trọng để biết? Một số lượng lớn những thứ thường được dán nhãn là rác thải điện tử thực sự không hề lãng phí. Ngược lại, các thiết bị và linh kiện điện tử có thể bán trên thị trường để tái sử dụng và thường có thể được cung cấp cho mục đích khác trong thị trường thứ cấp. Bằng cách tái chế các mặt hàng như điện thoại di động, TV và máy tính, màn hình và máy chủ, bạn không chỉ bảo vệ hành tinh của chúng ta và Vùng Vịnh khỏi rác thải điện tử độc hại. Bạn đang thiết lập công ty hoặc tổ chức của mình để có cơ hội tái chế đồ điện tử để kiếm tiền.

Chúng ta có thể sẽ thấy tái chế nhiều hơn nữa nếu mọi người biết thiết bị điện tử nào đã sử dụng thực sự có thể được tái chế. Surplus Service, một công ty tái chế chất thải điện tử đã giành giải thưởng trong Khu vực Vịnh San Francisco, chuyên đưa ra các giải pháp xử lý chất thải điện tử bao gồm tái sử dụng UpcyclIT®, một lựa chọn xanh hơn so với tái chế đối với tất cả các loại thiết bị dư thừa.

Dưới đây là một vài loại điện tử phổ biến nhất có thể được loại bỏ mà không lãng phí.

1. Máy tính và màn hình
Màn hình PC, Máy tính xách tay, Bàn phím, Chuột. Cho dù bạn có bộ phận máy tính nào, bạn cũng không phải lo lắng về việc thiết bị điện tử dư thừa có thể được xử lý như thế nào. Một người tái chế sẽ chăm sóc điều đó cho bạn. Màn hình máy tính được coi là nguy hiểm cho môi trường và việc bỏ chúng vào thùng rác là bất hợp pháp. Thay vì bỏ chúng, hãy tái chế các bộ phận máy tính của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo công ty tái chế rác thải điện tử cung cấp xóa hoặc hủy dữ liệu để xóa hoàn toàn toàn bộ ổ cứng của bạn, điều này đảm bảo sự riêng tư của dữ liệu của bạn.

2. Điện thoại di động
Đối với điện thoại, đảm bảo công ty tái chế rác thải điện tử cung cấp dịch vụ xóa dữ liệu có thể xóa sạch toàn bộ điện thoại của bạn thay vì chỉ thực hiện khôi phục cài đặt gốc. Điều này đảm bảo rằng khi bạn tái chế điện thoại di động, dữ liệu của bạn sẽ ở chế độ riêng tư. Và nhận được điều này: Cứ 1 triệu điện thoại di động được tái chế , 35.274 pound đồng, 772 pound bạc, 75 pound vàng và 33 pound palladi có thể được phục hồi.

3. Máy in
Bạn đã bao giờ có một máy in bị kẹt mà không thể sửa chữa? Hoặc có thể bạn có một máy in cũ mà bạn đã thay thế và không sử dụng nữa. Bạn biết phải làm gì: Tái chế thứ cũ đó.

4. TV
Vâng, chúng lớn và, vâng, chúng cồng kềnh. Chúng cũng nguy hiểm. Bạn có thể nghĩ rằng một chiếc TV bị hỏng, bị hỏng hoặc bị lỗi là thứ gì đó để chuyển đến bãi rác. Tuy nhiên, nếu bạn tái chế TV, bạn sẽ không chỉ giúp môi trường mà còn tự thiết lập để kiếm thêm tiền.

5. Máy chủ
Một máy chủ là một thiết bị máy tính của big big cung cấp chức năng cho các chương trình, máy tính hoặc thiết bị khác. Máy chủ chứa nhiều dữ liệu độc quyền phải được tiêu hủy hoặc xóa sạch một cách chuyên nghiệp. Máy chủ cũng được coi là chất thải điện tử độc hại và không thể được xử lý với thùng rác thông thường trong thùng rác văn phòng. Mỗi máy chủ phải được tái sử dụng hoặc tái chế đúng cách.
xem thêm: địa điểm bán hàng tồn kho giá cao

xem thêm:
https://pastebin.com/N8Bfn21q
https://phelieugiabao.podbean.com/e/httpswwwinstapapercomread1256388050/
https://phelieugiabao.podbean.com/e/ph%e1%ba%bf-li%e1%bb%87u-b%e1%ba%a3o-phong-t%e1%ba%a1i-ha-n%e1%bb%99i/
https://www.instapaper.com/read/1256388050
https://www.vingle.net/posts/3038439
https://able2know.org/topic/550105-1#post-7036277
http://baominh.eklablog.com/cong-ty-thu-mua-phe-lieu-viet-duc-hoat-dong-nhieu-tinh-thanh-a195699212
https://support.google.com/webmasters/thread/58443910?hl=vi
https://phelieugiabao.podbean.com/e/thu-mua-ph%e1%ba%bf-li%e1%bb%87u-inox-gia-cao/
https://phelieugiabao.podbean.com/e/thu-mua-ph%e1%ba%bf-li%e1%bb%87u-d%e1%bb%93ng-gia-cao-1594345512/
https://phelieugiabao.podbean.com/e/thu-mua-ph%e1%ba%bf-li%e1%bb%87u-nhom-giacaot%e1%ba%a1i-tphcmva-c%e1%ba%a3n%c6%b0%e1%bb%9bcgianhomph%e1%ba%bfli%e1%bb%87u2020m%e1%bb%9bi-n/
https://www.vingle.net/posts/3028912

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét